วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Embarq CTO แผนภูมิ roadmap นวัตกรรม

Las Vegas - ผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่ต้องการโอบกอดนวัตกรรมระบบต้องสร้างนวัตกรรมเป็น ค่าหลักของบริษัทและสร้างกระบวนการและการตั้งค่าที่นวัตกรรมสนับสนุน วัฒนธรรมองค์กรที่ embraces และรางวัลนวัตกรรมและประมวลผลการวัดความสำเร็จของนวัตกรรม , Embarq Chief Technology Officer Dennis Huber กล่าวว่าวันนี้.
หนึ่งมือที่สำคัญของยุทธศาสตร์ Embarq คือ "เพื่อใหม่ในทุกที่เราทำ" Huber กล่าวว่าการพูดที่ MetaSwitch Forum 2,009. เพื่อให้การทำงานที่ผ่านบริษัท, Embarq ได้จัดตั้งเทศบาลนวัตกรรมในระดับต่างๆของบริษัทสร้างนวัตกรรม Lab, นำในคนจากบริษัทภายนอกโทรคมนาคมเพื่ออธิบายวิธีการใหม่และสนับสนุนให้ พนักงานเพื่อไล่ตามสิทธิบัตรสำหรับแนวคิดใหม่ของพวกเขาในสิ่งอื่นๆ.
ในนวัตกรรม Embarq ของโทรศัพท์อาตมาเป็นอุปกรณ์ที่รวมโทรศัพท์บ้านและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเข้าอุปกรณ์หัวเพิ่มเติม.
นวัตกรรมเพียงความสำเร็จหากสามารถ monetized เพื่อผลิตรายได้และผลกำไร, Huber กล่าว. โดยที่ "คุณต้องสร้างนวัตกรรมเป็นวินัยและสร้างมุมมองระบบนวัตกรรมที่เน้นในพื้นที่ ห้า: การตั้งค่าความสามารถกระบวนการวัฒนธรรม" และวัด Huber กล่าว. นวัตกรรมจะต้องมีมูลค่าสูงสุดของบริษัทและ Embarq ไม่ว่าทางนวัตกรรมของ CEO Awards, กำหนดออกไตรมาสที่พนักงานที่มากับความคิดใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์กระบวนการ cost-cutting หรือด้านอื่นๆของธุรกิจ Huber กล่าว .
Embarq สร้างการพลศึกษาในนวัตกรรม Lab คุณสมบัติตารางรอบสีสดใสมากมาย gadgets และเทคโนโลยีและแผงสีขาวเพื่อให้พนักงานทำงานร่วมกันในแนวคิดใหม่. กฎสำหรับห้องปฏิบัติการรวม "ไม่มีสิ่งเช่นความคิดเสีย" Huber กล่าวและคำถาม "ทั้งหมดไม่ต้องมีคำตอบ" วิธีการที่ทำให้ความคิดจากการถูกยิงลงมาก่อนเวลา.
องค์กรพัฒนาทั้งหมดไปผ่านการประเมินบุคลิกภาพเพื่อให้ทีมงานที่จะชุมนุมที่ สามารถใช้ประโยชน์จากทักษะการคิดฟรีเริ่มแรกและอื่นๆทักษะการวิเคราะห์ต่อ, Huber กล่าว. Embarq ยังสร้างรายการตรวจสอบนวัตกรรมที่เอาความคิดและข้อมูลเชิงลึกผ่านกระบวนการ ทางการวัตถุประสงค์เพื่อรากออกสำเร็จศักยภาพ.
นวัตกรรมเทศบาลถูกจัดตั้งขึ้นที่ผู้บริหารและระดับการจัดการและพบเป็นประจำ เพื่อดูสถานะของโครงการใหม่และความคิดและการสำรวจนวัตกรรมในอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่กล่าว Huber. ตรวจสอบนวัตกรรมเป็นกระบวนการที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอซึ่งก็ยังวัดในแง่ของราย ได้จากผลิตภัณฑ์ใหม่ประหยัดค่าใช้จ่ายอื่นๆ
พนักงานศูนย์ไอเดียใช้พนักงานที่มีความคิดที่ดีและมีการไหลลงในองค์กรโฮสต์ ที่จะคิดว่าตัวเองและให้พนักงานอื่นๆเพื่อขยายในนั้น Huber กล่าว.
"เราใส่มากเน้นสิทธิบัตรเนื่องจากเราต้องการสร้างผลงานของสิทธิบัตร" Huber กล่าว. "เราได้สร้างเครื่องมือสิทธิบัตรออนไลน์ที่จะให้ความสะดวกในการขับสิทธิบัตร และยังทำให้ง่ายต่อการระบุสิทธิบัตรและรวมพวกเขาเพื่อให้ผลิตภัณฑ์.
ปีทั้งหมดพนักงาน Embarq ผู้สมัครสิทธิบัตรและผู้ที่ได้ใช้ในอดีตและได้รับสิทธิบัตรที่ได้รับคำเชิญ ให้เหตุการณ์พิเศษที่ผู้บริหารด้านบนพูดและการประยุกต์สิทธิบัตรมีเกียรติ. "เราต้องการสร้างความเป็นพี่น้องที่พนักงานของเราต้องการรับเข้า" Huber กล่าว.
การเสริมสร้างความร่วมมือกับคู่ค้าอื่นๆรวมถึงผู้จำหน่าย, Embarq ตั้ง Web 2.0 ความร่วมมือและดำเนินการเอ็กซ์ทราเน็ต Partner Summit เพื่อที่ผู้ขายได้รับเชิญที่จะช่วยให้ปัญหาที่อยู่ Embarq เฉพาะ Huber กล่าว. ผู้บริหาร Embarq แม้ไปในนวัตกรรมการท่องเที่ยวเพื่อดูว่าบริษัททั้งภายในและภายนอกของโทร คมนาคมมีการจัดการนวัตกรรม.
การสังเกตพฤติกรรมของลูกค้าและการใช้วิธีระบบการวัดและติดตามความคืบหน้าของ ความคิดใหม่ยังช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์ในการติดตามให้เป็นสินค้าจริงหรือ เครื่องมือเขากล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น